
மும்பை | மே 22
சமூக ஊடகங்களில் பரவி வந்த சிரமமான ஊகங்களுக்கு முற்றுப்புள்ளி வைக்கப்பட்டுள்ளது. கால்யான் ஜுவல்லர்ஸ் குழுமத்தின் லைஃப்ஸ்டைல் நகை பிராண்டான காந்தர்-இன் புதிய பிராண்ட் அம்பாசடராக பாலிவுட் நட்சத்திரம் ஷாருக் கான் நியமிக்கப்படுவதாக அதிகாரப்பூர்வமாக அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது.
பல நாட்களாக இணையத்தில் ரசிகர்கள் ஆர்வத்துடன் எதிர்பார்த்து வந்த இந்த தகவல், தற்போது உறுதி செய்யப்பட்ட நிலையில், நகைதொழிலின் வரலாற்றில் ஒரு முக்கியமான தருணமாக மாறியுள்ளது. அணிந்திருக்கும் ஒவ்வொரு நகைக்கும் பின்னாலும் ஒரு புதிய கதையை சொல்லும் ஷாருக் கானின் புகைப்படங்கள் ரசிகர்களை ஈர்த்தன. இதனால், இது அவருடைய சொந்த பிராண்டா? அல்லது ஒரு புதிய வணிக முயற்சியா? என்ற கேள்விகள் எழுந்தன.
ஆனால், காந்தர் நிறுவனம் தெளிவாக கூறியுள்ளது – இது ஒரு தூய்மையான பிராண்ட் அம்பாசடர் ஒப்பந்தமே, உரிமை எந்த வகையிலும் இல்லை. அதாவது, கான் இந்த பிராண்டின் முகம்தான், ஆனால் அதில் பங்குதாரராக இல்லை.
இந்த முடிவின் மூலம், இந்திய சினிமாவின் இரண்டு பெரும் முகங்கள், அமிதாப் பச்சன் (கால்யானின் தெய்வீகத் தூதராக நீடித்து வருகிறார்) மற்றும் ஷாருக் கான், இப்போது ஒரே குழுமத்தின் கீழ் சேர்ந்துள்ளனர். பச்சன் பரம்பரையையும் நம்பிக்கையையும் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார். கான்则, இளம் தலைமுறையை ஈர்க்கும் ஃபேஷன் மற்றும் நவீன அணுகுமுறையை உள்ளடக்கிய காந்தரின் முகமாக செயல்படுகிறார்.
75-க்கும் மேற்பட்ட ரீடெயில் ஷோரூம்களுடன் காந்தர் ஒரு ஒம்னி-சானல் பிராண்டாக வளர்ந்துள்ளது. தினசரி நகைகளில் லக்க்ஸரியை, சுயபடிப்பை, மற்றும் டிரெண்டியை இணைக்கும் புதிய பரிமாணங்களை நிறுவனம் முன்வைக்கிறது. கானை முன்னிறுத்திய பிரச்சாரம் இந்த நோக்கத்தை மேலும் வலுப்படுத்துகிறது.
விபணனையின் கோணத்தில் இது ஒரு காலக்கட்ட தீர்மானம் — தலைமுறைகளை இணைக்கும் வழிமுறையாகவும், பிராண்டின் அடையாளத்தை மாறாமல் பாதுகாக்கும் முயற்சியாகவும் பார்க்கப்படுகிறது. இது வெறும் புகழ் பெற்ற நடிகரின் பிரசாரம் அல்ல — இது இந்தியாவின் நகை கலாசார வளர்ச்சிக்கான ஒரு புதிய கதை சொல்லல்.
இப்போது, ஷென்ஷாவும் பத்ஷாவும் ஒரே மாளிகையின் கீழ்!
பாரம்பரியம் மற்றும் நவீன பாணி ஒன்றிணையும் பொற்காலம் காந்தரின் புதிய முகாமையில் தொடங்கியுள்ளது.