நேர்மறைக் கற்றல் சூழலை உருவாக்கும் வகுப்பறை மேலாண்மை!

2 weeks ago 5

நவீன கல்வி முறையில் கற்பித்தல் திறன் வகுப்பறை மேலாண்மையின் இன்றியமையாத பகுதியாகும். ஆசிரியர்கள் தங்கள் திறமைகளை மேம்படுத்தி, வகுப்பறைச் சூழலில் சிறந்த கற்பித்தல் திறனுடன் மாணவர்களின் கற்றல்திறனை மேம்படுத்த பங்களிக்க வேண்டும். கற்றல் திட்டங்களைக் கையாளும்போது ஆசிரியர்கள் கொண்டிருக்க வேண்டிய சிறந்த திறன்களில் ஒன்று வகுப்பறை மேலாண்மை. வரும் தலைமுறைகளுக்குத் தரமான கல்வித் தரத்தை வழங்குவதில் இது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க காரணியாகும்.

நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட வகுப்பறை மேலாண்மை, தற்போதைய மற்றும் எதிர்காலக் கற்றல் சூழல்களில் தவிர்க்க முடியாத தந்திரமாக பல முக்கிய அம்சங்களைக் கொண்டிருக்கும். வரையறுக்கப்பட்ட வகுப்பறை மேலாண்மை உத்திகளுக்குப் பின்னால் உள்ள முதன்மை நோக்கம் மாணவர்களுக்குச் சிறந்த கற்றல் சூழலை வழங்குவதாக இருக்க வேண்டும். சாத்தியமான வழிமுறைகள் மற்றும் வடிவமைக்கப்பட்ட முறைகளின் நேரடித் தாக்கத்தின் மூலம் மாணவர்களின் முழுமையான வளர்ச்சியை அடையக்கூடிய நிலைக்கு வகுப்பறைகள் வளர வேண்டும்.

வகுப்பறை விதிகளை நிறுவுவது சிறந்த வகுப்பறை நிர்வாகத்திற்கான இன்றியமையாத முதல் படியாகும். பயனுள்ள வகுப்பறை நிர்வாகம், மாணவர்கள் பாதுகாப்பாகவும், மதிக்கப்படுபவர்களாகவும், கற்றுக்கொள்ள உந்துதலாகவும் உணரும் நேர்மறையான கற்றல் சூழலுக்கான தொனியை அமைக்கிறது. வகுப்பறை விதிகள் தெளிவாகவும், சுருக்கமாகவும், வயதுக்கு ஏற்றதாகவும் இருக்க வேண்டும். மேலும் அவை பள்ளியின் நடத்தை நெறிமுறைகளுடன் இணக்கமானதாக இருக்க வேண்டும்.

சிறந்த வகுப்பறை நிர்வாகத்திற்கு மாணவர்களுடன் நேர்மறையான உறவுகளை ஏற்படுத்துவது அவசியம். ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களுடன் நேர்மறையான உறவுகளை வளர்க்கும்போது, ​​​​மாணவர்கள் மதிப்புமிக்கவர்களாகவும் கற்றுக்கொள்ள உந்துதலாகவும் உணரும் ஒரு ஆதரவான மற்றும் மரியாதையான கற்றல் சூழலை உருவாக்குகிறது. ஆசிரியர்கள் மாணவர்களின் வாழ்க்கையில் அக்கறை காட்டுவதன் மூலமும், அவர்களின் கவலைகளைத் தீவிரமாகக் கேட்பதன் மூலமும், அவர்களை மரியாதையுடனும் கருணையுடனும் நடத்துவதன் மூலம் மாணவர்களுடன் நேர்மறையான உறவுகளை உருவாக்க முடியும். தங்கள் ஆசிரியர்களுடன் நேர்மறையான உறவைக் கொண்ட மாணவர்கள் வகுப்பறையில் சரியான முறையில் நடந்துகொள்வதற்கும், அவர்களின் கற்றலில் அதிக ஈடுபாடு கொண்டவர்களாகவும் இருப்பார்கள்.

ஒரு நேர்மறையான கற்றல் சூழலைப் பேணுவதற்கான உரிமை மற்றும் பொறுப்புணர்வை மேம்படுத்துவதற்காக வகுப்பறை விதிகளை உருவாக்குவதில் ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களை ஈடுபடுத்த வேண்டும். வகுப்பறை விதிகள் மற்றும் விளைவுகளை மாணவர்களுக்குத் தெளிவாக விவரிப்பதும், தொடர்ந்து அவற்றைச் செயல்படுத்துவதும் முக்கியம்.

வகுப்பறையானது மாணவர்களை மையமாகக்கொண்ட கற்றல் சூழலை வழங்குவதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும். ஆனால், அதே நேரத்தில் அவர்களின் ரசனைகள், ஆர்வங்கள் மற்றும் திறன்களுடன் பொருந்தக்கூடிய சுற்றுச்சூழல் அமைப்பைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் அவர்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்க வேண்டும். பயனுள்ள வகுப்பறை மேலாண்மை ஒரு நேர்மறையான மற்றும் கற்றல் சூழலை உருவாக்குவதற்கு முக்கியமானது.

The post நேர்மறைக் கற்றல் சூழலை உருவாக்கும் வகுப்பறை மேலாண்மை! appeared first on Dinakaran.

Read Entire Article