பொதுவாக, திமுக மற்றும் பாஜக ‘ஐடி விங்’கைத்தான் பவர்ஃபுல் என்பார்கள். ஆனால், ‘யார் அந்த சார்?’ விவகாரத்தை சட்டமன்றம் வரைக்கும் பேசுபொருளாக்கியதன் மூலம் அதிமுக ‘ஐடி விங்’ இப்போது திடீர் வேகமெடுத்திருக்கிறது. விவாதிக்கப்பட வேண்டிய ஒரு செய்தியை வேறு ரூட்டில் திருப்பி விட்டு நீர்த்துப் போகச் செய்வதையும், ஒன்றுமில்லாத செய்தியை ஊதிப் பெரிதாக்கி அரசியல் ஆதாயம் பார்ப்பதையும் தான் முக்கியக் கட்சிகளின் ‘ஐடி விங்’கில் இருப்பவர்கள் செய்து கொண்டிருக்கிறார்கள்.
இவர்கள் நினைத்தால், ‘ஒற்றை செங்கலை’யும் ஒரே நைட்டில் ஒபாமா ரேஞ்சுக்கு பேசவைத்துவிடமுடிகிறது. அந்த விதத்தில் ஆகப்பெரும் ஓட்டு வங்கியை தன் வசம் வைத்திருக்கும் அதிமுக, ‘ஐடி விங்’கின் வீச்சை தாமதமாகத்தான் புரிந்து கொண்டது. 2014-ல் தான் அதிமுக ‘ஐடி விங்’கே உருவாக்கப்பட்டது. ஆனபோதும் மற்ற கட்சிகளுக்கு ஈடுகொடுக்க முடியாத வகையில் அதிமுக ‘ஐடி விங்’ ஸ்லீப் மோடிலேயே இருப்பதாக அதிமுக-வினரே குறைபட்டுக் கொண்டார்கள்.